Trên 98 triệu đồng ủng hộ em Quách Đình Tú

- Chiều 11-2, Báo Tuyên Quang, Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Sơn và một số mạnh thường quân đã đến thăm và trao tặng trên 83,3 triệu đồng cho em Quách Đình Tú, xóm Nhà Thờ, xã Chân Sơn (Yên Sơn).

Chuyên mục Nhịp cầu nhân ái Báo Tuyên Quang ngày 7-2 có đăng tin “Xin hãy giúp đỡ em Quách Đình Tú”, đến nay em Tú đã nhận được sự giúp đỡ hỗ trợ của các cơ quan, ban, ngành, tổ chức cá nhân với tổng số tiền trên 98,3 triệu đồng.

Trong đó Hội Chữ thập đỏ huyện và trang facebook cá nhân chị Vũ Toan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện kêu gọi ủng hộ trên 21,6 triệu đồng; Báo Tuyên Quang 9 triệu đồng; Facebook cá nhân anh Phạm Tuân kết nối với các cơ quan đơn, vị, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ trên 16,8 triệu đồng; Facebook cá nhân chị Dương Trinh kết nối các nhà hảo tâm trên 22,6 triệu đồng; Facebook cá nhân chị Phạm Lê Vân kết nối các nhà hảo tâm được 8,3 triệu đồng.

Hiện nay tình trạng sức khỏe em Tú đang tiến triển tốt và được đưa về tại nhà riêng. Hội Chữ thập đỏ huyện đã kết nối được với Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội làm thủ tục cho em Tú được chuyển viện về Hà Nội để có điều kiện chăm sóc tốt hơn.

Nhóm Thiện nguyện xanh tặng 15 triệu đồng cho em Quách Đình Tú tại Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc.

Facebook cá nhân anh Phạm Tuân kết nối với các đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tặng quà cho em Quách Đình Tú.

Facebook cá nhân chị Phạm Lê Vân và các nhà hảo tâm tặng quà cho em Quách Đình Tú.

Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Sơn tặng quà cho em Quách Đình Tú.

Facebook cá nhân chị Dương Trinh kết nối với các nhà hảo tâm tặng quà cho em Quách Đình Tú.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục